CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp Công ty  TNHH Omuani đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng phục vụ của Omuani.vn
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa thông qua địa chỉ email: Omuanivn@gmail.com
  • Bước 2: Bộ phận CSKH của Omuani.vn sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Omuani sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên những điều lệ mua hàng mà công ty đã đưa ra.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Omuani thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Mọi thông tin về Chính sách giải quyết tranh chấp, khiếu nại quý khách liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH OMUANI VIỆT NAM

Địa chỉ:Số 40TT5 Khu Đô Thị VOV, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại: 024 66 547 505.

Facebook Comments